วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คู่ขนาน


ด้วยความเชื่อที่ว่า อาจจะมีโลกหรือมิติที่เป็น มิติคู่ขนานกับเราอยู่ มิติที่อาจจะมีตัวเราอยู่อีกคน แต่อาจจะเป็นตัวเราในอีกแบบที่ต่างจากเราโดยสิ้นเชิง การพิสูจน์ในเรื่องมิติคู่ขนานยังเป็นเรื่องไกลตัว แต่ เรื่องคู่ขนานของหัวใจล่ะ จะเป็นยังไง จะเป็นไปได้มั้ยที่ จะมีคนที่ถูกสร้างมาให้เป็นแบบเรา รู้สึกนึกคิดมีหัวใจรักในแบบเดียวกับเรา แล้วถ้ามีอะไรแบบนั้นจริงๆ มันจะดีรึไม่ดีกันนะ เส้นคู่ขนานไม่มีทางที่จะมาบรรจบกันได้ แต่เส้นคู่ขนานก็จะไม่แยกจากกันไป แล้วหัวใจคู่ขนาน จะเป็นอย่างไรจะบรรจบกันได้มั้ยรึว่าจะทำได้แค่ตีคู่กันไปเรื่อยๆ รว่ามันจะไม่มีหัวใจคู่ขนานอยู่จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น