วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2553

"คนบางคน เกิดมาเพื่อที่จะเหมาะให้เราได้รัก แต่ไม่เหมาะที่จะร่วมชีวิตด้วย"


คิดว่าเพียงรักกัน..ก็คงเพียงพอที่จะเดินร่วมทาง

ความเป็นจริงอีกตั้งหลายอย่าง

เราต่างคนก็มองเลยข้ามไป

เพิ่งจะได้รู้ที่แท้เราก็ เพียงรักกัน

แต่ความรักเท่านั้น ไม่พอ และไม่ง่ายดาย

เพิ่งจะรู้ว่ารักที่ไม่เคยเข้าใจ

สุดท้ายก็ต้องแยกกันไปคนละทาง

ถ้าใครถามว่า ไม่บอกเขาว่ารักแล้วเขาจะรู้ได้ยังไง

คำตอบคือ เรารู้ว่าเรารักใครก็พอแล้ว


เครดิต นิต จัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น